Vì sao phải nâng cấp website (làm lại website) ?

Theo kết quả khảo sát khách hàng và nhận định của chúng tôi, việc làm lại web đa số vì những lý do sau: Giao diện mới, web hấp dẫn hơn: đẹp và rõ ràng, trình bày khoa học hơn...

Nâng cấp website để làm gì?

Website, có thể nói đó là một doanh nghiệp thu nhỏ và điều hiển nhiên là nó cũng sẽ phát triển không ngừng nếu muốn tồn tại. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp hiện nay vẫn còn thiết kế website với những phần thiết kế tĩnh, phần thiết kế động, như thế có phù hợp với sự phát triển vũ bão hiện nay không?

Còn đối với những website đã thiết kế rồi thì sao?

Trong thế giới website cũng chứng kiến sự phát triển liên tục các công nghệ cũ, lỗi thời đã dần phải nhường bước cho các công nghệ tốt hơn, ưu việt hơn và khả năng mở rộng cao hơn. Rất nhiều website đã rất thành công trong những năm 2007 -2008 đang phải đối mặt với nhiều khó khăn bởi những công nghệ mới của năm 2012 – 2013.
Hầu hết hiện nay các website đều được thiết kế theo công nghệ thiết kế website cũ, khó khăn trong cập nhật nội dung hoặc đơn giản là vì giao diện website không còn phù hợp. Vì vậy việc thiết kế website mới, nâng cấp website nhằm mang lại sự thân thiện, tính chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ thiết kế web mới hơn.

Thiết kế web lại, thiết kế nâng cấp website sẽ được những gì?

Khắc phục những điểm thiết kế web thiếu sót, thêm lĩnh vực hoạt động bổ sung.... Thiết kế lại, thiết kế nâng cấp website nhằm mang lại sự thân thiện, tính chuyên nghiệp hơn.

Lợi ích của việc thiết kế web lại, thiết kế nâng cấp?

- Giảm chi phí điều hành đáng kể vì áp dụng các tiến bộ trong công nghệ thiết kế website 2.0, tích hợp trong thiết kế web các công cụ, phần mềm quản lý.
- Dễ dàng hơn trong việc cập nhật và quản lý nội dung website do công nghệ web 2.0
- Nâng thanh thế, phạm vi hoạt động của doanh nghiệp ra toàn thế giới. Tạo ra một hệ thống website được thiết kế để quản lý hàng hoá, tin tức, mang tính khoa học, dễ quản lý, dễ sử dụng, thuận tiện cho các đối tác, nhà cung cấp, khách hàng xem hay chọn sản phẩm để mua từ website thiết kế mới.
Thiết kế nâng cấp website, thiết kế web 2.0 mới là làm những gì ?
- Chỉnh sửa thiết kế trên trang website phù hợp với yêu cầu thực tế của doanh nghiệp.
- Chỉnh sửa, thiết kế lại website, thiết kế và nâng cấp các chức năng mới làm cho việc sử dụng dễ dàng hơn trước.
- Nâng cấp, thiết kế lại website và bảo vệ các dữ liệu hiện có của doanh nghiệp.
- Thiết kế website động, nội dung của website dễ dàng chỉnh sửa thêm bớt phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp
- Quảng bá website rộng rãi đến người tiêu dùng trên hệ thống internet.
 

Các trường hợp cần nâng cấp website

Website hoạt động không hiệu quả:

Những website mà chủ nhân của website đó hiện nay không đánh giá được cụ thể hiệu quả của website mang lại. Website thiếu những công cụ thống kê, phân tích nên doanh nghiệp không đánh giá được hiệu quả dẫn đến không thể định hướng phát triển sản xuất, kinh doanh sao cho có hiệu quả hơn.

Website chưa được SEO hay tối ưu hóa máy tìm kiếm:

Để giúp website đạt hiệu quả cao trên thị trường trực tuyến, một website được thiết kế thân thiện với các máy chủ tìm kiếm như Google hay Yahoo là việc rất quan trọng, điều này là một trong những yếu tố quyết định cho tính hiệu quả của website.
 
#Thiet ke website #Nang cap website #Lam lai website #Sua chua website

Các Bài Viết Khác

Sửa chữa, nâng cấp website cũ - thiết kế website uy tín

Doctorweb.vn chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng giải pháp tốt nhất cho website, chọn cho khách hàng giao diện web đẹp, chuyên nghiệp và phù hợp khách hàng.

Thiết kế website - Nâng cấp website Buôn Ma Thuột

Tùy theo nhu cầu và tùy theo từng lĩnh vực để đưa ra các tiêu chi khi thiết kế và phát triển, nâng cấp website. Đối với những website sau thì cần phải nâng cấp hoặc thiết..

Thiết kế web chuyên nghiệp Quy Nhơn

Chúng tôi là một đơn vị chuyên thiết kế web tại Quy Nhơn, Bình Định. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các giải pháp, sản phẩm dịch vụ phần mềm, quảng bá Website -..

Cần tuyển đối tác kinh doanh website

Haravan cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh Omnichannel Đây là nơi tập hợp những người làm web, lập trình, thiết kế web, triển khai marketing thúc đẩy kinh doanh… cộng sinh ở..

Công nghệ tương tác ảo 3D – “vũ khí” mới của doanh nghiệp kinh doanh BĐS

Tiết kiệm chi phí, bán hàng nhanh và đem đến cái nhìn tổng quan cho các khách hàng về một dự án...

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế website uy tín

Bài viết này của mình nhằm cung cấp cho các bạn một số Tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn và đánh giá đúng chất lượng dịch vụ mà công ty thiết kế web đó..

Tại sao phải nâng cấp website

Website đã được đổi mới rất nhiều bởi sự sáng tạo và thiết kế web chuyên nghiệp. Chính điều đó đã tạo ra những trang web mạnh mẽ, nhanh chóng, dễ sử dụng, và ngày..

Web tương tác 3D- Giải pháp số hóa toàn diện bằng công nghệ 3D Laser Scanning

Hãy tưởng tượng khi bạn vào một website trưng bày hình ảnh sản phẩm, showroom nào đó, thay vì chỉ nhìn thấy các slide đơn lẻ, được chỉnh sửa nhiều lần thì bạn lại có..

Công ty thiết kế website Nina lừa đảo hay không ?

Đây là bài viết tổng hợp từ nhiều luồng ý kiến, có tốt có xấu. Và với vai trò của một người ĐÃ TỪNG làm việc việc tại Nina. Mục đích của tôi là cho người đọc..